Lớp tập huấn 'Kỹ năng quản lý và lãnh đạo - nâng cao chất lượng dịch vụ bệnh viện'
Ngày đăng: 19/12/2017
Lượt xem: 8568
Nhằm nâng cao nhận thức về vai trò và quyền hạn của đội ngũ cán bộ lãnh đạo; Đồng thời cập nhật, trang bị các kiến thức, kỹ năng về quản lý, điều hành - góp phần thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của đội ngũ cán bộ lãnh đạo.
Ngày 12 & 13/12/2017, Bệnh viện Nhi đồng 2 phối hợp cùng công ty Merap Group và Trung tâm đào tạo Leads Training tổ chức khóa đào tạo "Kỹ năng quản lý và lãnh đạo - nâng cao chất lượng dịch vụ bệnh viện".
Trong chương trình tập huấn lần này, các học viên đã được tìm hiểu về kiến thức cũng như những kinh nghiệm thực tiễn của các nước tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng bệnh viện như:
- Vai trò của quản lý và lãnh đạo trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ tại bệnh viện.
- Huấn luyện nhân viên và cải tiến quy trình dịch vụ để phục vụ hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp trong việc phục vụ khách hàng.
- Kỹ năng xử lý phản đối và khiếu nại trong phục vụ khách hàng.
- Tinh thần đồng đội trong dịch vụ khách hàng.
Sau khóa tập huấn, các học viên hiểu rõ hơn về nhiệm vụ và trách nhiệm của mình, tiếp thu thêm nhiều kiến thức về quản lý để phục vụ công việc tốt hơn. Đồng thời, có thêm bản lĩnh, tự tin trước tập thể cũng như nâng cao tinh thần đồng đội...
MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA KHÓA TẬP HUẤN
BS. Võ Quốc Bảo - Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 2 phát biểu khai mạc lớp học
Thạc sĩ Trương Đức Long - Hiệu trưởng trường Đào tạo Nhân lực liên thông truyền đạt kiến thức
cho các học viên của lớp
Các học viên nhận chứng chỉ & quà lưu niệm của công ty MERAP sau khóa học
Đại diện Công ty MERAP tặng quà lưu niệm lớp học
Các học viên chụp hình lưu niệm cùng Giảng viên
Đăng bởi: Nguyễn Thị Thu Hân
Các tin khác
Chương trình Giao lưu trực tuyến, chủ đề: “Trẻ sinh non và những lưu ý trong quá trình chăm sóc” 12/11/2024
Hội thảo chuyên đề định kỳ tháng 11/2024 06/11/2024
Bệnh viện Nhi đồng 2 sẵn sàng phối hợp cùng ngành Y tế tỉnh Thanh Hóa trong chăm sóc sức khỏe trẻ em 25/10/2024