Bấm vào hình để xem kích thước thật

Tổ chức Hội trại Gia đình “Sắc màu yêu thương” cho bệnh nhi ung thư và người chăm sóc bệnh

Ngày đăng:  13/05/2024

 
Lượt xem: 662

Nhằm mang đến niềm vui tinh thần cho bệnh nhi ung thư và người chăm sóc bệnh, mới đây Bệnh viện Nhi đồng 2 đã phối hợp Tổ chức Worldwide Orphans (WWO) thực hiện Hội trại gia đình “Sắc màu yêu thương”.

Chương trình hân hạnh đón tiếp Bà Ngô Thị Thuỳ - Giám đốc Quốc gia WWO (Việt Nam) và Bà Nguyễn Thị Thúy – Phó Trưởng phòng Công tác xã hội Bệnh viện Nhi đồng 2.

 

Mục tiêu của chương trình là mang niềm vui đến 170 bệnh nhi ung thư đang điều trị tại bệnh viện, đồng thời còn san sẻ tinh thần với phụ huynh các bé. Bởi phụ huynh là những người chăm sóc, đồng hành trên hành trình điều trị của con, em mình. Họ rất cần được động viên, giúp vượt qua những lúc căng thẳng!

 

Theo đó, Ban tổ chức đã trang trí không gian sinh hoạt và chào đón các bé cùng gia đình tham dự. Người tham dự lần lượt nghe Ban tổ chức thông báo nội dung, khởi động và chuyển động theo giai điệu âm nhạc. Tiếp đến, các bé và phụ huynh sẽ tham gia các trạm: Chụp ảnh gia đình và làm khung ảnh; Vẽ mandala; Phản xạ nhanh; Cuộc đua lông vũ; Thiết kế vòng tay; Kể chuyện. Ngoài ra, phụ huynh sẽ được chia sẻ những ưu tư, được chuyên gia hướng dẫn cách vượt qua căng thẳng bằng những kỹ thuật đơn giản, nhẹ nhàng.

 

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức gửi trao những món quà chia tay. Với các trường hợp bệnh nhi không tham gia, Ban tổ chức sẽ đến khoa sinh hoạt, gửi các phần quà (sữa, phô mai, sách truyện, sổ tay, tập tô, bút màu) cùng phần lì xì để động viên các bé!

 

Hình ảnh tại sự kiện:

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác