Bấm vào hình để xem kích thước thật

Phối hợp chương trình “Ước mơ của Thuý” trao hỗ trợ viện phí đến bệnh nhi khoa Ung bướu huyết học

Ngày đăng:  28/05/2024

 
Lượt xem: 564

Sáng ngày 28/5, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 đã có buổi tiếp đón và phối hợp cùng đại diện Báo Tuổi Trẻ trao gửi 15 suất hỗ trợ viện phí đến các bệnh nhi đang điều trị tại khoa Ung bướu huyết học.

Đây là hoạt động ý nghĩa thường niên, nhằm hướng đến ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 sắp đến. Sự kiện có sự hiện diện của Bà Nguyễn Thị Thuý – Phó phòng Công tác xã hội, BS.CK2 Nguyễn Đình Văn – Trưởng khoa Ung bướu huyết học và Điều dưỡng Trưởng khoa – Chị Hồ Thị Kim Hằng cùng phụ huynh và bệnh nhi. Đồng hành cùng chương trình “Ước mơ của Thuý” có sự đến dự của Ông Nguyễn Văn Dũng – Phó chánh văn phòng báo Tuổi Trẻ và Quý mạnh thường quân.

 

Theo đó, chương trình đã trao gửi 15 suất hỗ trợ viện phí, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng. Bên cạnh phần viện phí, mỗi bé được nhận thêm những phần quà với bánh, sữa, đồ chơi,…

 

Cũng như những phụ huynh có mặt tại đây, chị Thắm mẹ bệnh nhi N.L.B.T., sinh năm 2017 xúc động cho biết bé T. mới mắc bệnh và bắt đầu điều trị. Kinh tế vốn khó khăn, nay chị phải ở bệnh viện chăm con để chồng an tâm đi làm. Với sự hỗ trợ của phòng Công tác xã hội, chị kịp thời nhận được sự san sẻ quý báu của các mạnh thường quân….

 

Không chỉ mang đến giây phút giây sôi động khi các bé tích cực tham gia tiết mục đố vui có thưởng, chương trình còn nhận được những lời động viên của cô Trần Đồng – Chủ nhiệm câu lạc bộ “Cuộc chiến chống ung thư”. Hy vọng các chiến binh nhí sẽ cảm thấy không cô đơn trên hành trình này, các bé tiếp tục chiến đấu và chiến thắng bệnh tật!

 

Những hình ảnh tại chương trình hôm nay:

 

Bà Nguyễn Thị Thuý - Phó phòng Công tác xã hội đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 trao Thư cảm ơn đến Báo Tuổi trẻ

 

Đại diện bệnh viện đã dành những lời tri ân đến chương trình Ước mơ của Thuý, Báo Tuổi Trẻ và quý mạnh thường quân. Hy vọng bệnh viện tiếp tục nhận được sự đồng hành của quý đơn vị trong công tác chăm lo cho các bệnh nhi thân yêu!

 

Chương trình “Ước mơ của Thuý” có sự đến dự của Ông Nguyễn Văn Dũng – Phó chánh văn phòng báo Tuổi Trẻ

 

Đây là hoạt động ý nghĩa thường niên, nhằm hướng đến ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 sắp đến

 

 

Chương trình đã trao gửi 15 suất hỗ trợ viện phí, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng. Bên cạnh phần viện phí, mỗi bé được nhận thêm những phần quà với bánh, sữa, đồ chơi,…

 

 

 

Không chỉ mang đến giây phút giây sôi động khi các bé tích cực tham gia tiết mục đố vui có thưởng, chương trình còn nhận được những lời động viên của cô Trần Đồng – Chủ nhiệm câu lạc bộ “Cuộc chiến chống ung thư”

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác