Bấm vào hình để xem kích thước thật

Tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử - hướng tới sự hài lòng người bệnh

Ngày đăng:  07/03/2017

 
Lượt xem: 14046

Với mục đích nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho cán bộ, nhân viên y tế, đồng thời xây dựng hình ảnh đẹp của người thầy thuốc. Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã tổ chức khóa tập huấn "Kỹ năng giao tiếp ứng xử" cho cán bộ, nhân viên y tế tại bệnh viện.

Khóa tập huấn được tổ chức từ ngày 07/3 đến ngày 10/3/2017 với sự tham dự của 200 cán bộ, nhân viên y tế. (Bao gồm 4 lớp - mỗi lớp 50 học viên) 

 

Tại lớp tập huấn, các học viên được trang bị kiến thức, kỹ năng giao tiếp ứng xử; hiểu được lợi ích, vai trò của giao tiếp ứng xử để thay đổi nhận thức, nâng cao tinh thần, thái độ, phong cách phục vụ bệnh nhân - Đáp ứng mục tiêu đổi mới toàn diện phong cách và thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng người bệnh. Đồng thời, giúp học viên phát huy năng lực bản thân, tiết giảm điểm yếu, giao tiếp tốt để phục vụ cho công việc một cách hiệu quả.

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI TẬP HUẤN

 

ThS.BS. Nguyễn Thanh Hải - Phó trưởng phòng Công tác xã hội

phát biểu khai mạc lớp học

 

 

TS. Lưu Văn Phú - Giảng viên cao cấp, Học viện Cán bộ TP.HCM

trình bày nội dung tập huấn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Thu Hân + Lan Phương

[Trở về]

Các tin khác